Cùng ngắm những hình ảnh cực "hot" trong cuộc thi thể hình nổi tiếng ở xứ cảng thơm.








Những người đẹp cơ bắp của châu Á vừa tụ hội khoe dáng vóc tại festival thể hình nổi tiếng Arnold Classic Asia Multi-Sport được tổ chức tại Hong Kong vào cuối tuần trước. Đây là sự kiện về thể hình do "kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger tổ chức.

Chia sẻ tại sự kiện thể hình, nam diễn viên kiêm biểu tượng thể hình thế giới Arnold Schwarzenegger cho biết, thể hình cũng là một bộ môn giúp cân bằng tinh thần và thể chất, rất phù hợp với người dân ở những đất nước bận rộn như Hong Kong.
Trong cuộc thi thể hình nằm trong tổ hợp các sự kiện tại festival Arnold Classic Asia Multi-Sport Festival, phụ nữ xứ cảng thơm tỏ ra không kém cạnh phụ nữ ở các nước châu Á khác trong khoản rèn luyện hình thể săn chắc. Họ khoe cơ bắp cuồn cuộn, bóng đẹp, rắn chắc từng cm trên sân khấu. 
Ngoài Hong Kong, các vận động viên nữ từ những quốc gia châu Á khác như Singapore, Trung Quốc, Thái Lan cũng tranh tài tại sự kiện thể hình quy mô lớn này. Họ cùng tự tin phô diễn sức mạnh cơ bắp trước ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể hình.

nguồn: http://www.24h.com.vn/lam-dep/choang-voi-hinh-the-vam-vo-cua-bong-hong-co-bap-chau-a-c145a813576.html


Labels:

Post a Comment

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.