Vừa giảm được mỡ thừa tại các chỗ không cần thiết đồng thời tận dụng số mỡ thừa đó "bồi đắp" đôi gò bông đào trở lên hoàn hảo và hấp dẫn hơn, còn gì tuyệt vời hơn được chứ. Nâng ngực bằng mỡ tự thân, một giải pháp tuyệt vời 2 in 1 nay đã được Thu Cúc mang đến cho chị em. Nào hãy cùng tìm hiểu thôi nào chị em.


Nâng ngực bằng phương pháp cấy ghép mỡ tự thân là cách thức lấy mỡ ở bộ phận khác như bụng, đùi, hông… lọc ly tâm rồi ghép vào vùng ngực để nâng kích thước vòng 1. Phương pháp này có hai ưu điểm nổi bật là vừa cải thiện thẩm mỹ vòng 1, vừa góp phần giúp cơ thể phái đẹp trở nên thon gọn, nuột nà hơn khi loại bỏ được lượng mỡ dư thừa.


A. Trường hợp áp dụng nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân:

- Người có vòng 1 bé, muốn để tăng size vòng ngực.
- Khách hàng từ 18 tuổi trở lên.
- Hai bên ngực không cân đối, ngực nhỏ bẩm sinh và có nhu cầu cải thiện.
- Ngực giảm thể tích, chảy xệ sau sinh nở, lão hóa hay giảm cân.

B. Điều kiện thực hiện nâng ngực bằng phương pháp ghép mỡ tự thân

- Khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế.
- Chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người đang trong kỳ kinh nguyệt.
- Mắc các bệnh mãn tính như lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch, bất thường tâm lý…
- Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…thì nên dừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật.

C. Quy trình phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thu Cúc

1.Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng được thăm khám và tư vấn tận tình trước khi phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân. Bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp nâng ngực và trực tiếp kiểm tra vùng mỡ dư thừa trên cơ thể khách hàng.

2. Bước 2: Các thao tác chuẩn bị

Kiểm tra sức khỏe là khâu không thể thiếu trong quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân, khách hàng được kiểm tra sức khỏe, kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc để loại trừ các trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện. Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.

3. Bước 3: Gây mê

Bác sĩ chuyên khoa tiến hành gây mê để khách hàng có cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

4. Bước 4: Thực hiện phẫu thuật

Tại điểm cần hút mỡ, bác sĩ trích 1 điểm nhỏ để đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào trong, hóa lỏng mô mỡ rồi rút ra ngoài một cách nhẹ nhàng. Mỡ được hút ra tiếp tục được lọc ly tâm để lấy tế bào mỡ gốc nguyên chất. Cuối cùng bác sĩ tiến hành cấy mỡ vào vùng ngực, kết hợp thao tác tạo hình cho bầu ngực. Ngực sau khi cấy mỡ sẽ mềm mại, tự nhiên hoàn toàn như ngực thật mà không hề có dấu hiệu thẩm mỹ.



D. Ưu điểm khi nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân tại Thu Cúc

- Vòng 1 sau khi phẫu thuật trở nên tròn đầy, mềm mại tự nhiên, phù hợp với vóc dáng khách hàng.
- Phương pháp này giúp cơ thể loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn.
- Quy trình phẫu thuật được thực hiện chuyên nghiệp, khoa học theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm.
- Thời gian thực hiện nhanh chóng, ít đau, không xâm lấn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
- An toàn tuyệt đối, kết quả duy trì lâu dài.
- Không ảnh hưởng đến tuyến sữa hay dây thần kinh cảm giác.

======================================
- Hotline: 1900.5588.96
- Website: Nangngucthammy.org
======================================

Bạn có biết đến thương hiệu Thu Cúc chưa? Chưa ư? Vậy hãy để tôi giới thiệu cho bạn nhé:

Xuất thân từ một cơ sở chăm sóc sắc đẹp, Thu Cúc là cái tên được phái đẹp Hà thành đón nhận và truyền tai nhau như một điểm đến lý tưởng để tân trang nhan sắc. Trong quá trình xây dựng và phát triển, đến năm 2011, Bệnh viện Thu Cúc được chính thức thành lập với quy mô của một Bệnh viện Đa khoa tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao hiện đại. Trong đó, Đơn vị Phẫu thuật thẩm mỹ và Công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc với hàng trăm loại hình dịch vụ làm đẹp, vẫn luôn khẳng định vị thế và vai trò trong lòng đông đảo khách hàng.


Những cố gắng và nỗ lực của Thương hiệu Thu Cúc đã được khẳng định, thông qua hàng loạt các giải thưởng uy tín được trao tặng bởi các tổ chức hàng đầu trong nước và quốc tế:
  • Danh hiệu “The Best Spa in Ha Noi” 2 năm liên tiếp (2005-2006)
  • Huy chương vàng Dịch vụ chất lượng hoàn hảo do Bộ y tế trao tặng năm 2006.
  • Top 100 Thương hiệu Việt xuất sắc do Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam trao tặng năm 2007.
  • Danh hiệu “Outstanding service” (Giải Ngoại hạng) do Thời báo Kinh tế Việt Nam – The Guide Award tổ chức do chính người tiêu dung bình chọn và đánh giá năm 2006 – 2007.
  • Là một trong Top 100 Doanh nghiệp Hội nhập & Phát triển do Ban Tuyên Giáo Trung Ương trao tặng năm 2008.
Năm 2013, Bệnh viện Thu Cúc trở thành một đối tác quan trọng của Tập đoàn thẩm mỹ V – Plastic số 1 Hàn Quốc. Thông qua những Hội thảo chuyển giao công nghệ đẳng cấp, hàng loạt các phương pháp thẩm mỹ đã được các bác sĩ 2 bên trao đổi, tiếp nhận, nghiên cứu và ứng dụng thành công. Khách hàng đến Thu Cúc làm đẹp tại đây có thể tìm thấy đa dạng các nhóm dịch vụ như:
  • Tiểu phẫu thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt: thẩm mỹ mắt, mũi, môi, cằm, mặt, trán, thái dương, má lúm… nhằm mang đến cho chị em phụ nữ nét đẹp trẻ trung, quyến rũ theo tiêu chuẩn thẩm mỹ của phụ nữ Á – Đông: đôi mắt hai mí to tròn, chiếc mũi thon cao tự nhiên, bờ môi trái tim nhỏ xinh, chiếc cằm thanh tú, má lúm đồng tiền duyên dáng…
  • Phẫu thuật thẩm mỹ để có thân hình hoàn hảo: hút mỡ, nâng ngực, nâng mông. Đây là những dịch vụ chỉ được phép thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế và Thu Cúc là một trong những bệnh viện đáp ứng mọi tiêu chuẩn thực hiện dịch vụ này. Bên cạnh đó, việc Thu Cúc tiếp nhận thành công kỹ thuật làm đẹp hiện đại từ Mỹ, Hàn Quốc… là bước tiến quan trọng góp phần tạo nên những đường nét gợi cảm trên thân hình của mỗi eva với cặp tuyết lê căng tròn, vóc dáng săn chắc cùng vòng 3 quyến rũ.
  • Thẩm mỹ công nghệ cao: Trẻ hóa da, trẻ hóa âm đạo, nâng cơ xóa nhăn, giảm béo không phẫu thuật… Là phương pháp sử dụng các loại năng lượng, thiết bị hiện đại, trong việc điều trị các tình trạng thẩm mỹ da và vóc dáng, cho hiệu quả vượt trội và đảm bảo an toàn.
  • Điều trị thẩm mỹ da: Trị nám, trị mụn, trị sẹo, trị tàn nhang… Sử dụng xung lực ánh sáng từ hệ thống máy móc tân tiến bậc nhất để đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, cải thiện thẩm mỹ da hiệu quả giúp chị em lấy lại làn da rạng rỡ tự nhiên, đẹp mịn màng không tì vết.
  • Phun xăm thẩm mỹ: Sử dụng mưc phun xăm là những sản phẩm cao cấp từ Mỹ và Hàn Quốc để tiến hành phun thêu lông mày, phun xăm màu môi nhẹ nhàng và chuẩn xác theo một quy trình thực hiện chuẩn, không gây đau rát. Sau phun xăm tại Thu Cúc, chị em sẽ có được dáng mày ngài thanh tú, đôi môi tươi tắn, đẹp tự nhiên và duy trì ổn định lâu dài.
Được khách hàng tin yêu và ủng hộ, Bệnh viện Thu Cúc mở thêm chi nhánh Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn giúp chị em tại thành phố mang tên Bác và các tỉnh thành lân cận có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo. Chỉ cần đến địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh, quý khách hàng sẽ được hướng dẫn, đặt lịch thăm khám và thực hiện dịch vụ nhẹ nhàng, nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ đầy cuốn hút.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước, Thu Cúc ngày càng nỗ lực không ngừng, mở rộng quy mô, tăng cường hợp tác Quốc tế mang đến dịch vụ chất lượng hoàn hảo, đảm bảo an toàn và mức chi phí cạnh tranh nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Nâng ngực bằng cấy ghép mỡ tự thân, phương pháp nâng ngực an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay, với tiêu chuẩn quốc tế tại Thu Cúc. Vừa giảm mỡ thừa, vừa có một vòng một hoàn hảo, quá tuyệt vời.

Post a Comment

  1. Nâng ngực tự thân – một thuật ngữ tuy xa lạ nhưng cũng khá phổ biến trong các ca thẩm mỹ nâng ngực. Thế nhưng không như nâng ngực nội soi, nâng ngực tự thân có những hạn chế và những nguy cơ tiềm tàng mà không phải ai cũng biết.

    ReplyDelete
  2. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác cách găm bi ở hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi dương vật hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    ReplyDelete
  3. Hút mỡ không phẫu thuật đang ngày càng trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng vì nó nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa giúp bạn chỉ trong 1 lần thực hiện. Bên cạnh đó, phương pháp này còn những ưu điểm nào khác?

    ReplyDelete
  4. Mở mang được nhiều kiến thức: cảm ơn tác giả nhiều Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu muốn trị bệnh trĩ hỗn hợp:các bạn nhớ ghé Âu Á nhé! khám hậu môn ở hcm Đây là địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo : Phòng khám đa khoa với hơn 15 năm chữa trị bệnh trĩ nội


    ReplyDelete

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.