Các dịch vụ triệt lông lúc này đã không còn quá xa lạ gì với đa số các chị em bởi đây là biện pháp tốt nhất và hữu hiệu nhất trong việc chống lại với đám vi ô lông cứng đầu, đang “tung hoành ngang dọc” trên các bộ phận cơ thể. Bất quá chị em lại đang trong tình huống bối rối, không biết triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt bây giờ do hiện nay có quá nhiều trung tâm phục vụ dịch vụ loại bỏ lông, mà quảng cáo thì độ tin cậy không được đánh giá cao cho lắm.

Sau đây, tôi xin giới thiệu với các chị em một số kinh nghiệm nho nhỏ lượm lặt được từ những người đi trước về việc lựa chọn đơn vị tẩy lông đảm bảo nhé.


1. Hãy chú ý đến quảng cáo của đơn vị spa/thẩm mỹ mà bạn đang do dự

Tuy rằng như đã nói ở trên là độ tin cậy của những quảng cáo không được cao cho lắm nhưng sự chuyên nghiệp của các quảng cáo cùng mật độ bao phủ cũng cho thấy một số dấu hiệu về đơn vị này. Ít nhất, thông qua các quảng cáo, chúng ta cũng thấy được sự quan tâm đầu tư, tiềm lực tài chính, thái độ,… đối với dịch vụ của họ.

2. Hãy lựa chọn các đơn vị đã có danh tiếng

“Người có tên, cây có bóng”, danh tiếng của một đơn vị được tạo dựng từ sự tin tưởng của khách hàng qua nhiều năm phục vụ. Do đó việc lựa chọn các cơ sở có danh tiếng sẽ có tính chất bảo đảm hơn là một đơn vị mà chưa ai biết đến. Hơn nữa những đơn vị có tiếng này đã phục vụ rất nhiều khách hàng đồng thời cũng được nhiều người biết đến thế nên bạn có một nơi để tham khảokhá tốt.

3. Giá rẻ thì tốt nhưng đừng hãy cẩn thận

Chi phí cho một lần triệt lông lúc này không rẻ, đây là một sự thật không phải bàn cãi. Tuy nhiên ông cha ta có câu: “Tiền nào của nấy”. Việc giá triệt lông vĩnh viễn cao như bây giờ là do đa số các trung tâm đều sử dụng các công nghệ hiện đại tiến tiến, máy móc thiết bị đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đồng thời mời các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực để đảm bảo chất lượng hiệu quả của dịch vụ và danh tiếng của đơn vị. Vì vậy, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để xóa lông nhưng bạn sẽ được sử dụng dịch vụ với chất lượng hiệu quả tốt và an toàn tuyệt đối. Nói chung là đồng tiền đi đôi với chất lượng.

>>> Xem thêm: Bảng giá triệt lông vĩnh viễn

4. Thái độ phục vụ

Để nhận biết sự chuyên nghiệp của một địa điểm thì không gì dễ bằng việc thông qua thái độ phục vụ của những nhân viên làm việc tại cơ sở đó. Nếu nhân viên tư vấn tại nơi bạn đang phân vấn đưa ra những lời tư vấn rõ ràng, minh bạch, ân cần và cung cấp đầy đủ những thông tin bạn cần thiết thì chúc mừng, bạn đã tìm đúng một nơi đáng để quan tâm. Ngược lại, nếu nhân viên tư vấn lập lửng, không rõ ràng thì hãy cẩn thận và xem xét kỹ lượng trước khi quyết định liệu có nên sử dụng dịch vụ của đơn vị này hay không.

Vì vậy một kinh nghiệm cho chị em là nếu gặp một nơi nào đó giá rẻ đến bất ngờ thì đừng vội tin tưởng. Hãy thảm khảo trước mức giá dịch vụ có cùng công nghệ của các đơn vị uy tín có danh tiếng. Nếu có sự chênh lệch quá lớn thì phải thật cẩn thận, tiến hành dò hỏi sâu hơn nữa nếu bạn vẫn quyết định lựa chọn cơ sở triệt lông giá rẻ này.

Trên đây là 3 kinh nghiệm nho nhỏ mà tôi lượm lặt được khi trao đổi với các chị em đã từng có sử dụng các dịch vụ tẩy lông. Hi vọng nó sẽ giúp ích bạn trong việc tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ xóa lông thích hợp để bạn gửi trọn niềm tin.

Nguồn: Sưu tầm

Chia sẽ với các chị em một vài kinh nghiệm nho nhỏ để nhận biết một nơi triệt lông uy tín chất lượng

Labels:

Post a Comment

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.