Làm thế nào có thể triệt sạch lông vĩnh viễn ? Giới thiệu với các bạn những phương pháp triệt lông đang được nhiều chị em áp dụng hiện nay cùng nhưng ưu nhược điểm của những phương pháp này.


Lông, một vấn đề muôn thửa đối với chị em bởi đây là kẻ thù cực kỳ “nguy hiểm” và “cứng đầu”, cứ mỗi lần diệt chúng là một thời gian sau chúng lại quay trở lại với số lượng đông đảo hơn và ngoan cố hơn. Vì vậy không khó hiểu khi mà câu hỏi: “Làm sao để triệt lông vĩnh viễn” từ trước đến nay luôn là câu hỏi được chị em quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất trên các diễn đàn, các hội nhóm về làm đẹp, thẩm mỹ.


Riêng đối với tôi, nếu các bạn hỏi câu hỏi: Làm sao để triệt lông vĩnh viễn thì tôi xin mạn phép giới thiệu một phương pháp phổ biến cùng cái nhìn của bản thân tôi để các bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích với các bạn trong công cuộc chiến đấu với đám vi ô lông cứng đầu kia.

Nào cùng theo dõi nhé các chị em:

1. Sử dụng các loại máy triệt lông mini.

Để thay thế những chiếc dao cạo, nhíp nhổ truyền thống, không mấy an toàn và giúp các chị em “nhẹ nhàng” trong việc chiến đấu với đám vi ô lông thì những chiếc máy triệt lông mini đã được ra đời.

Về nguyên lý hoạt đông, máy sẽ gom những lại với nhau và cạo / nhổ chúng đồng loạt, không khác gì khi bạn nhổ / cạo lông với nhíp / dao cạo truyền thống. Thế nên nếu bạn nói những chiếc máy triệt lông mini này là một phiên bản “nâng cấp tân tiến” của dao cạo, nhíp thì cũng chẳng sai chút nào cả.

Tuy rằng được nâng cấp, sử dụng rất dễ dàng, chỉ cần bấm nút, đưa quanh những vùng cần loại bỏ là xong nhưng những chiếc máy này vẫn chưa thể khắc phục được một điểm trừ to tướng của các công cụ truyền thống kia là khiến bạn đau rát khi sử dụng.

2. Các mẹo triệt lông tại với các nguyên liệu đơn giản.

Chắc tôi cũng chẳng cần phải giới thiệu về phương pháp này bởi hiện giờ các mẹo triệt lông tự nhiên nói thật là nhan nhản trên mảng, các chị em chỉ cần bật máy tính và lên hỏi anh Google là có một loạt, hàng hà sa các mẹo triệt lông hiệu quả tại nhà với các nguyên liệu cực kỳ dễ hiếm và thông thường như chanh, đường, mỡ trăn, mật ong,…

Nhìn chung thì bạn có thể yên tâm về tính hiệu quả của các phương án này bởi đây đều là những phương pháp được rất nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên đặc điểm chung của các phương pháp triệt lông tại nhà này là hiệu quả không thực sự quá lâu dài, đòi hỏi bạn phải làm đều đặn, thường xuyên để ngắn đám vi ô lông tái sinh trở lại. Hơn nữa, việc tẩy lông này còn phụ thuốc rất nhiều vào cơ địa, làn da của mỗi người, có thể phương pháp này phù hợp với người này nhưng nó lại không phù hợp với người khác. Vì vậy, bạn hãy hết sức cẩn thận và cân nhắc kỹ lương khi sử dụng để tránh những hậu quả đáng tiếc với làn da.

>>> Xem thêm: Phân tích công dụng triệt lông của mỡ trăn

3.  Waxing lông

Đây là phương pháp mà đang được rất nhiều spa, thẩm mỹ viện áp dụng nên nói về tính hiệu quả thì không phải bàn cãi. Cách thực hiện cũng đơn giản, bạn chỉ cần phết một một lớp sáp waxing mỏng vào vùng cần xóa bỏ trên cơ thể, sau đó dùng miếng dán dán lên (hoặc đơn giản hơn bạn có thể tìm mua các miếng dáng waxing lông) và… phựt một tiếng, nguyên một đám quân giặc sẽ ra đi theo miếng dán luôn.

Bất quá, phương pháp này có vài điểm trừ cực lớn:

 - Thời gian khá dài nhưng cũng phải quá lâu, chỉ trong khoảng 3 – 6 tuần lễ là đám vi ô lông sẽ quay trở lại xâm lấn.
 - Đau rát là điều chắc chắn, cái này chắc tôi không phải nói chi tiết nhỉ ^^

4. Các loại kem, mỹ phẩm tẩy lông

Hiệu quả nhanh chóng là một điểm mà tôi thích ở các loại kem, mỹ phẩm tẩy lông này. Chỉ mất có từ 7 – 10 phút là bạn đã có một làn da mịn màng, không có bóng dáng của bất cứ một cọng vi ô lông nào cả. Hơn nữa chúng rất nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình trong các túi xách hoặc vali.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là phương án khiến tôi hài lòng nhất bởi thứ nhất, để có được hiệu quả như ở trên thì bắt buộc bạn phải tìm được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Mà điều này khá khó khăn bởi hiện tại số hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường rất nhiều. Mà trong tình trạng “vàng thau lẫn lộn” như thế này, muốn mua được hàng “xịn” thì bắt buộc phải có những kiến thức và kinh nghiệm mua sắm mới có thể phân biệt được.

Thêm nữa, việc sử dụng các loại kem và mỹ phẩm phải cực kỳ chú ý bởi các thành phần trong chúng có thể gây dự ứng nếu cơ thể bạn không phù hợp.

5. Trung tâm thẩm mỹ, spa thằng tiến

Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả và an toàn. Bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tiên tiến nhất, những công nghệ triệt lông hiện đại nhất, mới nhất. Đồng thời bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tư vấn bởi nhưng người có chuyện môn, kinh nghiệm trong. Và còn rất nhiều, rất nhiều ưu điểm khác nữa.

Đương nhiên, giá cả đi đôi với chất lượng. Gia thành có phần khá “đắt” luôn là rao cản làm chùn bước nhiều chị em. Tuy nhiên nếu chị em “bình tâm phân tích” bài toàn về lợi hại cùng lợi ích thì chị em sẽ thấy thực sự thì không quá đắt chút nào đâu. Vì vậy cá nhân tôi khuyên rằng, nếu có điều kiện bạn hãy chọn phương pháp này bởi nó hiệu quả, an toàn, đảm bảo và uy tín.

>>> Xem thêm: Chọn nơi triệt lông vĩnh viễn tốt

Với phân tích ưu nhược điểm của 5 phương pháp trên, tôi hi vọng rằng bạn sẽ tìm ra được một giải pháp làm sao để tẩy lông vĩnh viễn phù hợp với bạn thân mình. Chúc các bạn luôn luôn giành thắng lợi trước đám vi ô lông đáng ghét và cứng đầu kia, có thể tự tin diện, chẳng chút ngại ngần diện những bộ cánh gợi cảm, tưng tăng khoe dáng và nét quyến rũ của bản thân với mọi người xung quanh.

Nguồn: http://raovat.bang.vn/314478/lam-sao-de-triet-long-ban-co-biet-/

Làm thế nào có thể triệt sạch lông vĩnh viễn ? Giới thiệu với các bạn những phương pháp triệt lông đang được nhiều chị em áp dụng hiện nay cùng nhưng ưu nhược điểm của những phương pháp này.

Post a Comment

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.