Triệt lông vĩnh viễn an toàn, uy tín, hiệu quả lên đến 99% nhờ công nghệ Laser Diode, công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến nhất nhất hiện nay


Bạn sở hữu một thân hình quyến rũ gợi cảm, hội đủ những điều kiện cần thiết để diện những bộ trang phục xinh đẹp, gợi cảm hấp dẫn mọi ánh mắt của cánh mày râu. Nhưng mọi yếu tố trời ban đó hiện đang không thể phát huy tiềm năng vốn có bởi duy nhất một thứ có tên là: Vi ô lông.

Vi ô long, kẻ thù muôn thửa luôn làm đâu đầu chị em

Bạn đã thử mọi cách, từ triệt lông tại nhà dân gian với các phương thức phổ biến hiện nay như bằng mật ong, bằng trứng gà, bằng mỡ ong,… hay các phương pháp hiện đại hơn như waxing, kem triệt lông, cạo lông, máy nhổ lông,… Nhưng quy chung lại đám vi ô lông này giống như cỏ dại, quay trở lại trong thời gian cực ngắn, mà mỗi lân quay trở lại thì độ “nguy hiểm” ngày càng gia tăng theo.

Bạn đang phân vân quá, phải không? Nhất là khi mùa hè sắp đến rồi? Chẳng lẽ lại phải cắn răng nén lòng nói tạm biệt với những bộ quần short, váy ngắn, áo không tay,… mà xếp chúng vào tủ chỉ để “ngắm nhìn”. Hay phải hủy bỏ những kế hoạch đi biển vì không thể mặc bikini?

Vậy hãy để tôi giới thiệu cho các bạn một biện pháp để xóa bỏ đám lông chân này nhé. Đó là phương pháp triệt lông bằng Laser Diode của Bệnh viện Thu Cúc.

A. Giới thiệu về công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode

1. Laser Diode là gì ?

Laser Diode là công nghệ Laser thế hệ mới nhất từ Mỹ, được cục quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) công nhận về độ an toàn và hiệu quả. Laser Diode khắc phục mọi điểm yếu của các công nghệ cũ khi loại bỏ tới 100% tất cả các loại lông dù là nhỏ nhất. Diode Laser có tính năng an toàn cao, với bước sóng 808nm chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ khác, vì vậy công nghệ này hoàn toàn vô hại với làn da và sức khỏe.

2. Vì sao triệt lông  bằng công nghệ Laser Diode lại mang đến hiệu quả vượt trội

Được thiết kế theo cấu tạo đầu phát sáng 10x5mm sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục nên có hiệu quả triệt lông với tốc độ nhanh, rút ngắn thời gian thực hiện xuống còn 10 phút một vùng. Kết hợp với đầu làm lạnh đá Saphire với nhiệt độ -10 độ C nên mỗi khi ánh sáng phát ra đều có cảm giác mát lạnh, khiến mạch máu co lại khi đó tia laser được hấp thụ tốt hơn giúp cho quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao hơn. Mỗi người có gốc nang lông khác nhau, nên công nghệ Laser Diode được thiết kế với nhiều mức độ ánh sáng khác nhau phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông.

Sóng ánh sáng tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông. Diode Laser có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.

B. Vậy nên đi triệt lông bằng Laser Diode ở đâu an toàn, hiệu quả và uy tín nhất ?

Nếu bạn có nhu cầu tìm môt cơ sở triệt lông uy tín với công nghệ Laser Diode thì hãy đến ngay với Thu Cúc nhé. Vì sao là Thu Cúc ư? Bởi Thu Cúc tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu trong trong dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode với rất nhiều thế mạnh vượt trội như:
  • Hiệu quả thẩm mỹ cao với 95% lông được triệt tiêu vĩnh viễn.
  • Thời gian rút ngắn gấp 3 lần so với công nghệ cũ.
  • Làn da được trẻ hóa và sáng mịn hơn, một số vấn đề như viêm nang lông, lỗ chân lông to hoặc da thô ráp cũng được cải thiện.
  • An toàn tuyệt đối, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Quy trình khoa học và chuẩn xác được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm vững vàng.
  • Chi phí cạnh tranh, thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Hơn nữa với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cũng hệ thống cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ chuyên môn trình độ cao thuộc hàng top đầu tại Việt Nam hiện nay thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm 100% khi đã lựa chọn dịch vụ triệt lông của Thu Cúc.

C. Quy trình triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode của Thu Cúc diễn ra như thế nào ?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Hiểu khách hàng và tư vấn liệu trình trị liệu phù hợp nhất với khách hàng luôn là tôn chỉ của Thu Cúc. Vì vậy, trước khi tiến hành trị liệu, bạn sẽ được những bác sĩ giàu chuyên môn của Thu Cúc thăm khám, và đưa ra những lời tư vấn tốt nhất dành cho bạn để mang lại hiệu quả tối đa sau quá trình điều trị

Bước 2: Làm sạch vùng lông cần triệt

Bụi bẩn, bã nhờn và tết bào chết trên da là những nguyên nhân làm giảm hiệu quả của phương pháp Laser Diode. Vì vậy, để đạt hiệu quả điều trị cao nhất, trước khi tiến hành, nhân viên của Thu Cúc sẽ tiến hành làm sạch vùng da cần triệt lông. Bạn có thể yên tâm là sẽ không đau hay tổn hại gì đến làn da của bạn đâu bởi nhân viên của Thu Cúc đều là những người rất chuyên nghiệp, đều được huấn luyện bài bản.

Bước 3: Bôi gel lạnh

Một lớp gel mát lạnh, trong suốt sẽ là tấm chắn kiên cố và vững chắc để bảo vệ làn da của bạn và cam đoan rằng quá trình trị liệu sẽ diễn ra xuôn xẻ, không hề gây một chút đau rát nào cho khác hàng. Vì vậy, nếu bạn còn lo sợ về phương pháp này thì tôi nghĩ

Bước 4: Bắt đầu tiến hành triệt lông với Laser Diode

Sau khi tiến hành điều chỉnh mức độ phù hợp, nhân viên kỹ thuật sẽ chiếu trực tiếp ánh sang Laser Diode lên vùng lôn cần triệt. Bạn yên tâm, bước này không hề lâu đâu, chỉ cần khoảng 15 – 30 là có thể hoàn thành rồi.

Bước 5: Thoa kem dưỡng da và kết thúc điều trị

Để giúp làn da khôi phục nhanh hơn, việc sử dụng kem dưỡng dã là vô cùng cần thiết. Vì vậy, Thu Cúc sẽ cung cấp cho các bạn loại kem dưỡng da chuyên dụng có nguồn gốc tự nhiên, cực kỳ an toàn với làn dan đồng thời hiệu quả thì tuyệt vời vô cùng, không chỉ đẩy nhanh quá trình hồi phục mà còn giúp da trở lên mềm mịn hơn.

Cần tư vấn về dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode của Thu Cúc, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900.5588.96
Website: Trietlonghieuqua.vn

Triệt lông vĩnh viễn an toàn, uy tín, hiệu quả lên đến 99% nhờ công nghệ Laser Diode, công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến nhất nhất hiện nay

Post a Comment

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.