Phân tích công dụng triệt lông của mỡ trăn để bạn biết rõ ưu và nhược điểm của mẹo triệt lông bằng mỡ trăn, một trong những bí kíp triệt lông đang được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay.

Vùng lông quá dày và thẫm màu tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại là nỗi lo của nhiều chị em bởi nó ảnh hưởng lớn tới tính mỹ quan. Thật khó để có thể tự tin diện những bộ cánh quyến rũ khoe nét đẹp nữ tính khi cơ thể bạn bị ảnh hưởng bởi vi-ô-lông. Do chưa có thời gian và điều kiện đến những thẩm mỹ viện uy tín nên nhiều chị em đã tự truyền tay và sử dụng những cách thức làm sạch lông tại nhà, trong đó triệt lông bằng mỡ trăn là biện pháp được khá nhiều chị em sử dụng. Đã có nhiều người thành công nhưng cũng có những người tiền mất, tật mang.


Đầu tiên bạn cần làm sạch lông bằng cách tẩy lông truyền thống như cạo, wax hoặc dùng kem tẩy lông, sau đó dùng mỡ trăn nguyên chất bôi lên vùng da vừa làm sạch. Vì đặc tính của mỡ trăn có mùi khó chịu nên bạn lưu ý chỉ bôi vào ban đêm để tránh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Mỡ trăn sẽ giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông và hạn chế lông mọc trở lại. Sau đó dùng bông tắm để tắm lại thật sạch  là lặp lại trong 3 ngày để có kết quả tốt nhất

Bạn có thể áp dụng tẩy lông bằng mỡ trăn cho các vùng như tay, chân hoặc nách..  Tuy nhiên chưa có bát cứ nghiên cứu khoa học nào khẳng định công dụng của mỡ trăn trong việc triệt lông. Vì vậy bạn nên thử nghiệm phương pháp này trên một vùng da nhỏ trước khi áp dụng lên toàn bộ cơ thể để tránh trường hợp da bị kích ứng.  Đặc điểm chung của các cách triệt lông tại nhà này là đều đòi hỏi tính kiên trì và quyết tâm của người thực hiện. . Ban đầu nghe có vẻ đơn giản nhưng phương pháp này lại khá mất thời gian và khó thực hiện đối với những chị em bận rộn. Nếu bạn ngưng thực hiện thì lông sẽ mọc lại là điều khó tránh khỏi.

Để loại bỏ lông một cách nhanh chóng, chị em nên kham khảo công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc. Đây là công nghệ hiện đại bậc nhất giúp loại 95% lông và ngăn chặn tình trạng lông mọc trở lại, bên cạnh đó bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng với lỗ chân lông se khít hơn. Hiệu quả của phương pháp này đã được chứng minh bằng việc khách hàng ngày càng tin tưởng và đến với Thu Cúc đông đảo hơn.

Nguồn bài viết: Dùng mỡ trăn triệt lông, bạn có biết?

Phân tích công dụng triệt lông của mỡ trăn để bạn biết rõ ưu và nhược điểm của mẹo triệt lông bằng mỡ trăn, một trong những bí kíp triệt lông đang được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay.

Post a Comment

  1. Bài viết hay quá : xin cảm ơn nhé Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu ai có nhu cầu điều trị trĩ hỗn hợp,thì hãy liên hệ đa khoa Âu Á chữa bệnh trĩ ở đâu là tốt nhất Đa khoa Âu Á với hơn 15 năm kinh nghiệm , chữa trị bệnh trĩ nội tốt nhất hcm


    ReplyDelete

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.