Bạn đang hoang mang vì vi ô lông quá dày? Bạn đang muốn đi triệt lông nhưng lo sợ triệt lông có ảnh hưởng đến da do hiện nay có nhiều tin đồn trên mạng? Vậy hãy để tôi giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này nhé.

Triệt lông vĩnh viễn có hại không? Liệu có như tin đồn rằng sẽ mang lại những tác hại cho làn da, lỗ chân lông không?

Tôi xin khẳng định với bạn là không, triệt lông không hề có hại gì cả nếu bạn lựa chọn các dịch vụ ở những trung tâm uy tín, áp dụng các công nghệ hiện đại, an toàn, đã có xác thực của các đơn vị nghiên cứu và các cơ quan chức năng. Trong đó, điển hình là Thu Cúc.


Thu Cúc tự hào là thương hiệu với gần hai chục năm trong lĩnh vực làm đẹp và được Sở Y tế cấp phép, Thu Cúc luôn đi đầu sử dụng những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới mà nổi bật là công nghệ triệt lông hiệu quả bằng Laser Diode. Đây là phương pháp với nhiều điểm mạnh hơn hẳn so với biện pháp cũ như : Thời gian rút ngắn hơn, kết quả lâu dài và đặc biệt không hề gây hại cho người sử dụng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Tùy thuộc vào tình trạng và vùng lông bạn muốn loại bỏ trên cơ thể mà có mức giá khác nhau, giao động từ 700.000 đồng đến 9 triệu đồng. Tại Thu Cúc thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm tri ân và tạo điều kiện cho mọi khách hàng đều có cơ hội sử dụng những dịch vụ chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh.

Cũng giống như tâm sự của bạn nêu ra trong phần câu hỏi, vùng lông rậm khiến phái đẹp mất tự tin khi diện những trang phục gợi cảm đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp tự làm sạch lông như cạo, nhổ hoặc wax lông. Những cách thức loại bỏ lông tạm thời này khiến lông mọc lại nhanh chóng và có thể gây tổn thương cho da. Nhẹ thì đỏ rát da, nặng hơn thì chảy máu hoặc viêm nhiễm trên da. Đây là lí do vì sao nhiều bạn gái rất lo lắng khi triệt lông sẽ làm ảnh hưởng tới làn da.

Khắc phục những nhược điểm của công nghệ cũ, triệt lông bằng Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào nang lông và loại bỏ chúng tận gốc. Trước khi tiến hành điều trị khách hàng sẽ được làm sạch da và bôi gel lạnh để quá trình triệt lông diễn ra thật nhẹ nhàng mà không hề đau rát. Bước sóng phù hợp được chiếu trực tiếp vào vùng lông sẽ hạn chế tối đa tác động đến vùng da xung quanh.

Hy vọng rằng câu trả lời của chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa được những lo lắng về việc triệt lông có hại với da  không và tìm được địa chỉ uy tín để yên tâm chăm sóc sắc đẹp.

Bạn đang hoang mang vì vi ô lông quá dày? Bạn đang muốn đi triệt lông nhưng lo sợ triệt lông có ảnh hưởng đến da do hiện nay có nhiều tin đồn trên mạng? Vậy hãy để tôi giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này nhé.

Post a Comment

  1. “Triệt lông nách vĩnh viễn có hại không?” là câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm khi muốn thực hiện dịch vụ loại bỏ vùng lông dưới cánh tay. Vậy hãy lắng nghe lời giải đáp của chuyên gia DIVA để biết thêm thông tin chi tiết về dịch triệt lông nách vĩnh viễn nhé!
    Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/triet-long-nach-vinh-vien-co-hai-khong/

    ReplyDelete

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.