Trở lại showbiz sau khi sinh con, Trương Quỳnh Anh nhận được không ít lời khen ngày càng đẹp mặn mà và đặc biệt là làn da trắng sáng, mịn màng.

Không chỉ lấy lại vóc dáng ban đầu, Trương Quỳnh Anh dường như trở nên xinh đẹp và gợi cảm hơn với làn da trắng mịn sau khi sinh con. Dù khá bận rộn khi phải vừa chuyên tâm cho sự nghiệp, vừa phải chăm sóc con nhỏ nhưng diễn viên Cuộc chiến hoa hồng vẫn dành thời gian để tìm hiểu những phương pháp làm đẹp tiên tiến.

Người đẹp chia sẻ: “Là phụ nữ, ai cũng nên chăm chút cho bản thân chứ nói gì đến những người hoạt động nghệ thuật. Việc chăm sóc làm đẹp da cũng như giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ... là chìa khóa quan trọng nhất để giữ cho làn da tươi đẹp, căng tràn sức sống”.

Bà xã của Tim luôn ý thức chăm chút bản thân và giữ thái độ lạc quan. Do lịch trình làm việc dày đặc, thường xuyên phải quay phim và chụp ảnh dưới ánh nắng mặt trời gay gắt, làn da của Trương Quỳnh Anh trở nên đen sạm, không còn mịn màng như trước. Vì thế, "bà mẹ một con" quyết định lựa chọn công nghệ tắm trắng Super Ion nhằm khắc phục những hư tổn trên da.

Super Ion là công nghệ ứng dụng tĩnh điện ion giúp các tế bào đẩy mạnh việc hấp thụ vitamin C, E khi kết hợp với protein từ sữa ong chúa, bột ngọc trai và sâm nhung. Super Ion giúp tiêu hủy hắc sắc tố melamin, đem lại làn da sáng bật tone màu rõ rệt, mịn màng và khỏe đẹp từ sâu bên trong. Đây chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ xinh đẹp luôn tự tin với làn da trắng mịn không tì vết của mình.

nguồn: http://ngoisao.net/tin-tuc/phong-cach/lam-dep/truong-quynh-anh-tiet-lo-bi-quyet-trang-da-cuc-nhanh-3450836.html
Labels:

Post a Comment

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.